Aug 15, 2019

Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 – bước tiến mới của Cashwagon

Ngày 7/8/2019, Cashwagon đã tiến hành giới thiệu và triển khai đến khách hàng dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7. Đây là một bước tiến mới trong công cuộc cải thiện trải nghiệm của khách hàng đối với các dịch vụ tài chính công nghệ của Cashwagon. Với việc triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7, từ 7/8, các khách hàng của Cashwagon hoàn toàn có thể liên hệ để được giải đáp mọi thắc mắc về khoản vay, cách thanh toán khoản vay, tình trạng hồ sơ vay, cách đăng ký … hoặc bất kỳ câu hỏi nào khác vào mọi lúc mọi nơi, kể cả cuối tuần hay lễ Tết.

Để đăng ký vay tại Cashwagon, bạn có thể thực hiện các bước sau:

Bước 1: Truy cập CH Play và tìm theo tên Cashwagon, hoặc truy cập cashwagon.vn

Bước 2: Chọn khoản vay, kỳ hạn vay. Lưu ý, nếu bạn đăng ký lần đầu, với khoản vay dưới 3 triệu và kỳ hạn vay dưới 10 ngày, bạn sẽ được hưởng ưu đãi 0% lãi suất và 0% phí.

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin cá nhân, thông tin về công việc, thông tin về tài khoản ngân hàng và các thông tin liên quan khác.

Bước 4: Đợi xét duyệt. Thông thường, quá trình này sẽ mất từ 5 phút đến 1 ngày tùy vào độ chính xác của hồ sơ của người vay, lịch sử tín dụng và thanh toán nợ.

Bước 5: Giải ngân. Nếu được xét duyệt thành công, bạn sẽ nhận tiền về tài khoản chỉ 5 phút sau duyệt. Song hành cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7, từ giờ mọi quy trình vay tại Cashwagon đều được triển khai và thực hiện theo cách tiện lợi và dễ dàng nhất cho khách hàng. Đừng quên liên hệ với Cashwagon vào bất cứ lúc nào để được giải đáp mọi thắc mắc của bạn về quá trình vay tiền mặt nhé.

Aug 15, 2019