CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT:

Cập nhật mới nhất: Có hiệu lực từ 2/8/2018


1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

Thông tin thu thâp bao gồm họ tên, điện thoại, CMND, ngày sinh, giới tính, tình trạng hôn nhân, thư điện tử, địa chỉ, thời gian cư trú, thông tin nghề nghiệp, tài khoản ngân hàng, ứng dụng chat như WhatsApp, Viber... (nếu có) và thông tin người thân (họ tên, số điện thoại, mối quan hệ với người thân).

Các thông tin này được thu thập nhằm mục đích để Công ty liên hệ với khách hàng sau khi nhận được yêu cầu giao kết giao dịch và để cung cấp các dịch vụ mới, chính sách ưu đãi của chúng tôi khi được áp dụng. Đối với thông tin người thân, trong trường hợp Công ty không liên hệ được với khách hàng thì công ty sẽ liên hệ với khách hàng bằng thông tin người thân.

Khách hàng có thể lựa chọn không cung cấp một số thông tin của mình trừ thông tin bắt buộc để hồ sơ của khách hàng có thể được thực hiện, nhưng khi đó khách hàng không thể hưởng được một số tiện ích có liện quan mà chúng tôi cung cấp (chăm sóc khách hàng, giới thiệu những dịch vụ mới..).


2. Phạm vi sử dụng thông tin

Thông tin được thu thập chỉ sử dụng trong phạm vi liên hệ để xử lý yêu cầu giao dịch của khách hàng, thông báo và cung cấp dịch vụ và các hoạt động khác liên quan đến quá trình giao dịch với khách hàng.

Các thông tin được cung cấp, chia sẻ cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền có yêu cầu theo quy định của pháp luật.

Các trường hợp khác mà khách hàng đồng ý.

Ngoài phạm vi sử dụng nêu trên, chúng tôi cam kết không cố ‎‎ý tiết lộ thông tin khách hàng, không bán, không cung cấp hoặc chia sẻ cho bất kỳ một bên thứ ba nào khác.


3. Thời gian lưu trữ thông tin

Để dễ dàng cho việc quản lý, tìm kiếm thông tin và cung cấp các chính sách ưu đãi của chúng tôi, các thông tin được thu thập sẽ được lưu trữ và bảo mật trên hệ thống máy chủ của website www.cashwagon.vn trong khoảng thời gian theo quy định pháp luật hoặc cho đến khi khách hàng yêu cầu hủy bỏ thông tin.


4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

Công ty TNHH Cashwagon
Số 17,Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Thư điện tử (Email): lienhe@cashwagon.vn
Điện thoại liên hệ: 19002204


5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Khách hàng có quyền cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình qua mỗi lần thực hiện giao dịch trên website hoặc yêu cầu chúng tôi thực hiện việc này bằng cách liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin liên hệ đã được cung cấp ở trên.


6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Thông tin cá nhân của khách hàng được thu thập trên website www.cashwagon.vn sẽ được chúng tôi bảo mật tuyệt đối theo quy định của pháp luật. Việc sử dụng, cung cấp và chia sẻ thông tin cá nhân của các khách hàng ngoài mục đích sử dụng thông tin trong chính sách bảo mật này chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng hoặc các trường hợp pháp luật có quy định.

Không sử dụng, cung cấp, chia sẻ, chuyển giao hoặc tiết lộ cho bất kỳ bên thứ ba nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép từ khách hàng.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân của khách hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.

Chúng tôi biết rằng thông tin cá nhân của khách hàng là một phần rất quan trọng trong việc kinh doanh, chúng tôi cam kết không bán, cung cấp hoặc chia sẻ thông tin cá nhân của khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào khác vì mục đích thương mại trừ các trường hợp quy định trong chính sách bảo mật thông tin này.


Trong bất kỳ trường hợp có thắc mắc, góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của website, vui lòng liên hệ qua số điện thoại +84 028 7106 8684 hoặc email: lienhe@cashwagon.vn.

Terms and Conditions

Các điều khoản và điều kiện


1. Thông tin về dịch vụ được cung cấp

Chúng tôi hỗ trợ đối tác (Lentech) tiếp cận khách hàng thông qua hệ thống trực tuyến.


2. Điều kiện cung cấp dịch vụ

a) Các điều kiện hoặc hạn chế trong việc cung cấp dịch vụ

  • Khách hàng phải thỏa mãn được các điều kiện sau:

    • Độ tuổi: Từ 22 đến 55
    • Có việc làm thu nhập ổn định và định cư tại khu vực TP. Hồ Chí Minh, và
    • Cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân và thông tin tài khoản ngân hàng

  • Mức cho vay được giới hạn từ 1.000.000 đồng – 10.000.000 đồng, hoặc mức cao hơn phụ thuộc vào quyết định riêng của chúng tôi và trong phạm vi pháp luật cho phép.
  • Thời hạn cho vay là từ 10 ngày đến 30 ngày.

b) Quy trình cung cấp dịch vụ

  • Quá trình thực hiện giao dịch được thực hiện theo các bước cơ bản sau:

    • Bước 1: truy cập website www.cashwagon.vn để lựa chọn chức năng “Vay Ngay” và cung cấp các thông tin được yêu cầu trên website để đăng ký tài khoản khách hàng, đăng ký mức vay đề xuất; xem, rà soát và xác nhận nội dung giao dịch trước khi gửi yêu cầu cung cấp dịch vụ cho chúng tôi.
    • Bước 2: Nhân viên của chúng tôi sẽ tiếp nhận và liên hệ trong thời gian khoảng 30 phút kể từ khi tiếp nhận yêu cầu để xác minh và xét duyệt khoản vay.
    • Lưu ý: Nếu khách hàng đăng ký mức vay từ [o] giờ đến [o] giờ hoặc trong thời gian [thứ 7, chủ nhật hoặc ngày lễ], yêu cầu của khách hàng sẽ được giải quyết sớm nhất vào buổi làm việc gần nhất.
    • Bước 3: Trong vòng 24 giờ kể từ khi được phê duyệt, chúng tôi sẽ gửi thông báo qua tin nhắn vào điện thoại và/hoặc email đã được khách hàng cung cấp, xác nhận việc cung cấp khoản vay kèm theo hợp đồng vay hoặc không cung cấp khoản vay kèm theo lý do. Trường hợp khoản vay được chấp nhận, chúng tôi sẽ chuyển khoản tiền cho vay đã phê duyệt vào tài khoản ngân hàng đã đăng ký của khách hàng, và gửi thông báo qua tin nhắn vào điện thoại và/hoặc email đã được khách hàng cung cấp. Nếu khách hàng không nhận được tiền cho vay mà chúng tôi đã chuyển, khách hàng cần thông báo bằng email cho chúng tôi trong thời hạn [***] giờ/ ngày kể từ khi nhận được thông báo của chúng tôi về việc đã chuyển tiền.

    Lưu ý: quá trình chuyển khoản cho khách hàng có thể bị ảnh hưởng tùy thuộc vào quy định và thời gian xử lý giao dịch của từng Ngân hàng.

    • Bước 4: Căn cứ thời hạn cho vay được ghi nhận trong hợp đồng vay, khách hàng thực hiện thanh toán số tiền nợ được xác định trong hợp đồng vay vào ngày đến hạn hoặc sớm hơn bằng hình thức nộp tiền mặt tại ngân hàng hoặc chuyển khoản liên ngành hàng. Trong phạm vi pháp luật cho phép hoặc hợp đồng vay có quy định, Phí phạt chậm trả sẽ được áp dụng trong trường hợp khoản vay không được thanh toán đúng hạn.

  • Nếu khách hàng không được nhân viên của chúng tôi liên hệ hoặc chưa nhận được khoản vay đã được phê duyệt trong thời gian quy định hoặc gặp bất kỳ vấn đề nào trong quá trình cung cấp dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua một trong các phương thức sau đây:

  • Nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng liên hệ và giải quyết sau khi nhận được phản hồi.

c) Biểu phí cung cấp dịch vụ

  • Tương ứng với mỗi hồ sơ thành công khách hàng sẽ phải thanh toán 1 số phí được thu bởi cashwagon và đối tác của cashwagon::

    • Phí xử lý hồ sơ (thu bởi Lendtech);
    • Phí dịch vụ tư vấn (thu bởi Cashwagon)
    • Và một số phí khác (nếu có): phí tư vấn gia hạn (thu bởi Cashwagon), phí trả chậm, phí chuyển tiền ngân hàng (thu bởi Lendtech)
    • Các phí này sẽ được xác định và thông báo theo từng hợp đồng đăng ký tương ứng với nhu cầu của khách hàng, trong quá trình tư vấn qua điện thoại
    • Sau khi hồ sơ được xử lý thành công với sự đồng ý của khách hàng, các phí này sẽ được thể hiện bằng văn bản và được thông báo tới khách hàng qua hình thức thư điện tử (email).

d) Chính sách cho vay thêm và khách hàng cũ

  • Khách hàng đang có khoản vay hiện thời sẽ [không được] đăng ký khoản vay mới
  • Khách hàng đã có khoản vay và có lịch sử thanh toán nợ vay tốt sẽ được hỗ trợ xử lý các khoản vay mới nhanh hơn bình thường.

e) Quyền và nghĩa vụ của bên cung cấp dịch vụ

  • Chúng tôi sẽ thực hiện quy trình cung cấp dịch vụ theo đúng thời hạn đã được cung cấp tại website.
  • Nhanh chóng xử lý các vấn đề mà khách hàng gặp phải trong quá trình cung cấp dịch vụ khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng thông qua các phương thức đã quy định.
  • Tạo điều kiện thuận lợi nhất trong việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

f) Quyền và nghĩa vụ của khách hàng

  • Cung cấp thông tin cá nhân và các thông tin khác được yêu cầu một cách trung thực và đầy đủ.
  • Đồng ý thanh toán các chi phí khi được cung cấp dịch vụ theo quy định trong website này và trong hợp đồng vay.
  • Thanh toán khoản vay đúng thời hạn quy định trong hợp đồng vay.
  • Đồng ý thanh toán phí phạt chậm trả được áp dụng và thông báo bởi bên cung cấp dịch vụ trong trường hợp thanh toán không đúng hạn.

3. Mẫu hợp đồng tham khảo:

Khách hàng có thể xem trước Hợp đồng mẫu: Xem tại đây.

4. Phương thức thanh toán khoản vay:

  • Khoản vay đến hạn thanh toán, việc thanh toán của khách hàng sẽ được thực hiện theo hai cách sau:

    • Nộp tiền mặt tại Ngân hàng
    • Chuyển khoản liên Ngân hàng

  • Khách hàng có quyền chọn lựa một trong hai hình thức thanh toán trên và việc thanh toán sẽ được thực hiện thông qua thông tin thanh toán sau:
  • Tên tài khoản: Công Ty TNHH Lendtech
    Số tài khoản: 007.100.1199212 tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt
    Nam (Vietcombank) chi nhánh Hồ Chí Minh
    Nội dung thanh toán: T/T (Số hợp đồng vay của khách hàng)